baidu.comgoogleaolamazon.comyahoobaidu.comgoogleaolamazon.comyahoo Những chất béo có lợi - Sức khỏe răng miệng
Chaussure vans nike chaussure nike free run femme chaussures de sport Chaussure asics adidas zx flux nike chaussure adidas superstar ceinture Chaussure nike nike presto nike schuhe bijoux pandora Kleid nike roshe run femme sonnenbrille lunette de soleil carrea nike shox nike flynit nike air force chaussure de foot
Acquistare Levitra Roma Levitra Generico Serve La Ricetta Cialis Originale Levitra Generico Prezzo Piu Basso Test Pacchetti Originale Comprare Levitra Comprare Kamagra Jelly Acquisto Viagra Soft Miglior Sito Per Comprare Levitra Generico Comprare Cialis Jelly Disfunzione Erettile Ultrasuoni Test Pacchetti Generica Compra Levitra In Italia Comprare Kamagra Gold Disfunzione Erettile Maschio Disfunzione Erettile Maschile Levitra On Line Australia Viagra Generico Lovegra

Những chất béo có lợi

Chất béo từ cá như cá hồi, cá thu, cá trích, cá hồi hồ, cá mòi, cá ngừ, đó là những nguồn cung cấp omega-3. Đây là những chất béo tốt cho tim. Nó cũng giúp não minh mẫn, đặc biệt khi về già. Hiệp hội tim mạch mĩ khuyến cáo nên cung cấp 2 khẩu phần chất béo từ cá 1 tuần. 1 khẩu phần gồm 3 ounce, kích cỡ như lá bài. nên nướng, hoặc luộc.

getty_rf_photo_of_mackerel

Trái Bơ

Bơ ngon và tốt cho tim của bạn, ngoài ra giúp giảm các triệu chứng của viêm xương khớp, nhờ các chất béo tốt có trong bơ.

Một lợi ích khác? Khi ăn bơ với các loại thực phẩm khác, nó giúp cơ thể hấp thụ tốt hơn các chất dinh dưỡng của họ. Nửa trái bơ vừa là một khẩu phần ăn và chứa khoảng 115-160 calo.

getty_rf_photo_of_avocado

Các loại hạt nhỏ

Hạt bí ngô, hạt hướng dương, hạt vừng đóng gói. Nó chứa chất béo “tốt” có thể giảm cholesterol. Nhìn chung, chất béo từ thực vật thì tốt hơn chất béo từ động vật. chất béo “ xấu” nên giảm trong khẩu phần ăn, như từ thịt hoặc sữa nguyên kem, và các loại thực phẩm đóng hộp. kiểm tra nhãn thực phẩm về tổng lượng và loại chất béo. Hạn chế chất béo bão hòa và tránh chất béo trans.

getty_rm_photo_of_sunflower_seeds

Các loại hạt, quả

Từ hạt phỉ đến quả hồ đào, tất cả các loại hạt đều tốt cho tim của bạn. Quả óc chó, đặc biệt cung cấp chất béo có lợi cho tim. Nhưng đừng lạm dụng nó. Chỉ vì các chất béo tốt nghĩa là bạn có thể ăn nhiều như bạn muốn. Một phần ăn là 1 ounce. Đó là khoảng 14 nửa quả óc chó, 24 hạt hạnh nhân, 35 đậu phộng, 18 hạt điều 18, 15 quả hồ đào.

getty_rm_photo_of_mixed_nuts

Dầu ô liu

Hãy sử dung dầu ô liu hàng ngày. Đó là một chất béo tốt, dù vậy nên nhớ: hãy là người sử dụng thông minh, thậm chí là chất béo tốt, cũng cần biết lượng mà bạn ăn. Vì vậy khi nấu ăn, nên cho ít dầu hơn công thức yêu cầu. hoặc có thể dung dầu ô liu dạng xịt. khi nướng, sử dụng nước sốt táo thay cho một nửa lượng dầu để cắt giảm một số chất béo và calo.

getty_rf_photo_of_olive_oil

Rau

Rau có màu xanh đậm như rau bina, cải xoăn, cải Brussels thường cung cấp một số omega 3. Bởi vì cơ thể chúng ta không thể tạo các chất béo tốt, bạn chỉ có thể được cung cấp từ thực phẩm. 2-3 cups rau mỗi ngày, bao gồm cá trong chế độ ăn, bởi vì cá cung cấp một vài chất béo omega 3 khác mà bạn cần. các loại thực vật chỉ cung cấp một phần nhỏ omega 3 mà cá có thể cung cấp.

getty_rf_photo_of_brussels_sprouts

Trứng

Trứng là một nguồn cung cấp protein tuyệt vời rẻ tiền, 1 quả trứng có thể cung cấp 5 gram chất béo, hầu hết là chất béo tốt. Trứng cũng giàu với thêm omega-3. Để giữ sức khỏe, nên chỉ ăn 1 quả trứng mỗi ngày.

getty_rm_photo_of_fried_egg

 

Hạt lanh

Hạt lanh cung cấp rất nhiều dinh dưỡng và chất béo tốt cho bạn, ngoài ra còn làm cho làn da khỏe mạnh, nên thêm vào khẩu phần ăn của bạn. thêm vào đó, nó còn cung cấp các chất xơ, và giúp giảm viêm. Cho 1 muỗng café hạt lanh vào món salad, hoặc ngũ cốc, hoặc khi làm bánh.

getty_rf_photo_of_ground_flax_seed

 Đậu

Các loại đậu như đậu thận, đâu navy, đậu nành Nhật, thêm đậu vào khẩu phần ăn của bạn, tốt cho tinh thần và thể chất. đậu cũng cung cấp omega 3, giúp giảm stress.

getty_rf_photo_of_mixed_beans

Thực phẩm bổ sung Omega-3

Ngoài ra còn có rất nhiều thức ăn bổ sung omega 3, có thể tìm thấy chúng trong sữa, trứng, bánh mì, các loại ngũ cốc ăn sáng. Xem trên nhãn thực phẩm, thêm vào đó,bạn có thể nhận omega 3 từ các sản phẩm bổ sung.

getty_rf_photo_of_bread_milk_eggs

Chia sẻ

Bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

nike roshe air max new balance oakley converse Scarpe Adidas scarpe Nike Scarpe louis vuitton Ray ban adidas Adidas superstar longchamp air max Cinture scarpe Puma Puma Scarpe Scarpe nike air max scarpe asics nike air force Saucony polo camicie Polo Ralph Lauren
nike air max Adidas Scarpe Scarpe Adidas michael kors Scarpe da donna air jordan Adidas Scarpe oakley Asics scarpe converse Scarpe nike air presto nike air force Saucony converse Puma Scarpe oakley air max nike blazer adidas Scarpe hogan adidas