Chaussure vans nike chaussure nike free run femme chaussures de sport Chaussure asics adidas zx flux nike chaussure adidas superstar ceinture Chaussure nike nike presto nike schuhe bijoux pandora Kleid nike roshe run femme sonnenbrille lunette de soleil carrea nike shox nike flynit nike air force chaussure de foot
Acquistare Levitra Roma Levitra Generico Serve La Ricetta Cialis Originale Levitra Generico Prezzo Piu Basso Test Pacchetti Originale Comprare Levitra Comprare Kamagra Jelly Acquisto Viagra Soft Miglior Sito Per Comprare Levitra Generico Comprare Cialis Jelly Disfunzione Erettile Ultrasuoni Test Pacchetti Generica Compra Levitra In Italia Comprare Kamagra Gold Disfunzione Erettile Maschio Disfunzione Erettile Maschile Levitra On Line Australia Viagra Generico Lovegra

5 sai lầm giảm cân của đàn ông trong ăn uống

 

Bạn đang cố gắng mọi cách để giảm cân, nhưng hầu như bụng của bạn chẳng có dấu hiệu gì. Có thể bạn đang thực hiện một trong những sai lầm này. Hãy thử thay đổi những thói quen sau đây sẻ giúp bạn tạo nên sự khác biệt. Khi bạn giảm chất béo ở phần bụng cũng có thể làm giảm luôn tỉ lệ của các bệnh khác như bệnh tim, tiểu đường, cao huyết áp…

  1. Bạn nghĩ rằng tập thể dục sẻ giảm được ký hoặc không?

Bạn có thể chắc chắn giảm được cân khi tập Gym, nhưng khi bạn thực hiện cả hai thì sao? Bác sĩ Brett White (thầy thuốc cho gia đình ở Newport Beach) cho biết. “Những câu chuyện truyền miệng về việc tập thể dục giảm cân. Chúng ta hiểu rằng việc tập thể dục là điều có lợi cho sức khỏe tim mạch, trên thực tế việc giảm ký bắt đầu bằng việc bạn ăn những gì mỗi ngày”.

tap the duc

Manuel Villacor chuyên gia dinh dưỡng của San Francisco ta đồng thời là người sáng lập của trang web quản lý trọng lượng EatingFree.com. Ông đã thấy và phát hiện nhiều người đàn ông ở độ tuổi 40 trở lên có những thiếu sót trong bài tập trong nỗ lực giảm cân của mình. “ Đó là những gì trước đây bạn thường làm” Villacorta nói rằng “Nhưng bây giờ họ nhận ra rằng nó không có tác dụng nhiều”.

Tất nhiên bạn cần phải hoạt động để giảm cân và tiêu hao năng lượng. Nhưng không chỉ tính mình việc tập thể dục để có thể tiêu hao calo, đặc biệt là khi bạn muốn giảm nhiều và thường xuyên hơn.

  1. Không lập kế hoạch cho mỗi bữa ăn, hoặc bỏ qua mà không quan tâm

Ăn trong khi chạy hoặc các giờ khác nhau giúp bạn loại bỏ tín hiệu từ não rằng bạn đang rất đói và làm bạn hài lòng. Thực tế sẻ làm bạn ăn nhiều hơn.

trai

Hay việc nhịn ăn để giảm ký cũng là một ý tưởng không nên.

Khi bạn ăn uống nhiều sự trao đổi chất chậm lại, cơ thẻ bắt đầu tích lũy chất béo. Villacorta cho biết “ Bất kỳ điều gì ảnh hưởng đến việc trao đổi chất đều góp phần vào việc tích lũy chất béo. Phần lớn chất béo tập trung ở phần giữa của cơ thể.

Sự trao đổi chất của bạn chậm theo tự nhiên của tuổi tác, nhưng bạn có thể giữ cho nó chậm hơn bằng cách ăn uống đều đặn. Điều đó có nghĩa là bạn nên ăn 3 bữa ăn đầy đủ sáng, trưa, và tối kèm với các bữa ăn nhẹ lành mạnh khác.

Thêm vào đó; Bạn sẻ giảm được sự them ăn và không ăn quá mức vào bữa ăn tiếp theo, không cho phép bản thân ăn thêm trong các bữa ăn. “ Đói quá mức thì ăn cũng nhiều quá mức cho phép” White cho biết.

  1. Giảm bữa ăn cho người đàn ông

Việc bạn kiểm soát lượng ăn nhỏ hơn chỉ là một phần giúp kiểm soát kích thước dạ dày của bạn

Ba bữa ăn của bạn, không nên quá 700 ca lo bao gồm: Một chén yến mạch, một cốc việt quất, một muỗng hạt óc chó là một bữa ăn sáng tuyệt vời đầy đủ năng lượng.

Tuong-tan-tu-A-toi-Z-phau-thuat-da-day-giam-can_4

Bữa trưa và buổi tối nên có 4 đến 5 lạng thịt nạc hoặc cá giàu Omega 3, như cá hồi. Một số lọa cung cấp protein khác như rau và ngũ cốc và diêm mạch hoặc gạo nâu. Nếu bạn là người ăn chay hãy chắc cahwns đảm bảo nguồn thực có protein trong mỗi bữa ăn.

Đối với ăn giữa bữa sáng và chiều là đồ ăn nhẹ nhưng không nên ăn khoai tây và bánh quy, thay vào đó hãy ăn một quả táo, cốc sữa chua không có chất béo.

Theo kinh nghiệm White những thực phẩm bạn ăn ảnh hưởng đến sức khỏe nhiều hơn việc cơ thể tích lũy mỗi ngày. Mọi người thường nghỉ rằng ăn kiêng có nghĩa là bạn ăn ít đi, nhưng thử hình dung khi bạn đói “ Nếu bạn ăn trái cây và rau thay cho bít tết và khoai tây, thực tế bạn ăn nhiều hơn”.

Nếu bạn ăn thực phẩm qua chế biến hãy xem nhãn của nó, chất béo và đường có thể cao hơn bạn nghĩ.

  1. Ăn khi bạn căng thẳng

Khi bạn cảm thấy bị căng thẳng, có nhiều khả năng bạn ăn nhiều đồ ngọt như kẹo bánh hơn. Vì vậy nếu bạn muốn 1 cái bụng phẳng thì nên thực hiện các bước kiểm soát mức độ căng thẳng của mình.

de-phong-ngua-tai-bien-mach-mau-nao-o-nguoi-cao-huyet-ap-nen-tuan-thu-theo-dieu-tri-cua-bac-si

Đối với việc bị căng thẳng Villacorta khuyến cáo khách hàng của mình thực hiện một số bài tập đơn giản. Hai lần một ngày , dành một ít phút để thở thật sâu. “ Tôi bắt đầu làm việc này, nó thật tuyệt vời, căng thẳng vẫn ở đó nhưng bạn có thể học được việc khỏe mạnh hơn” Villacorta cho biết.

  1. Dạng calo lỏng

Bạn có biết bao nhiêu calo trong thức uống của mình không ?

cach-giam-bot-calo-trong-sinh-to

Hãy kiểm tra nhãn vì khi bạn uống một ly nước hoặc trà khách với việc bạn uống sữa (sữa gầy hoặc béo) bạn vẫn nhận được lượng canxi và vitamin D  mà không tạo năng lượng bổ sung.

Ngoài ra hãy làm dễ hơn với rượu, nó cũng là một dạng calo, nếu bạn uống rượu sau đó bạn tỉnh sẻ ăn nhiều hơn.

Chia sẻ

Bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

nike roshe air max new balance oakley converse Scarpe Adidas scarpe Nike Scarpe louis vuitton Ray ban adidas Adidas superstar longchamp air max Cinture scarpe Puma Puma Scarpe Scarpe nike air max scarpe asics nike air force Saucony polo camicie Polo Ralph Lauren
nike air max Adidas Scarpe Scarpe Adidas michael kors Scarpe da donna air jordan Adidas Scarpe oakley Asics scarpe converse Scarpe nike air presto nike air force Saucony converse Puma Scarpe oakley air max nike blazer adidas Scarpe hogan adidas
Orgy